Sơn Dương đẩy mạnh giải phóng mặt bằng bàn giao cho các nhà đầu tư

Thứ Năm, ngày 13 tháng 10 năm 2022 - 08:10 Đã xem: 2630

Ngày 12-10, Huyện ủy Sơn Dương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 10 (mở rộng) đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị quý III và 9 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ quý IV - 2022.

Đồng chí Vân Đình Thảo Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại hội nghị.

Dự Hội nghị có đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Một số nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV - 2022 được Huyện ủy Sơn Dương tập trung chỉ đạo, triển khai như: Đẩy mạnh công tác giải phóng mặt bằng để bàn giao cho các nhà đầu tư thực hiện các dự án; tăng cường cải cách hành chính, thu hút đầu tư trên địa bàn, đề xuất UBND tỉnh thu hồi các dự án chậm đầu tư, không thực hiện đúng cam kết.

Đồng thời triển khai các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của huyện; đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, giải ngân vốn đầu tư công; tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP); quan tâm giải quyết tạo việc làm cho lao động địa phương, thực hiện hiệu quả chương trình giảm nghèo trên địa bàn…

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đánh giá cao những kết quả huyện Sơn Dương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, BCH Đảng bộ huyện tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

Huyện cần đẩy mạnh công tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân nhằm  triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, kế hoạch phát triển chung của tỉnh.  Đồng thời có biện pháp đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án, công trình xây dựng trên địa bàn để sớm đưa vào sử dụng, góp phần thúc đẩy kinh tế trên địa bàn ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, cần khai thác tốt những lợi thế sẵn có về vị trí địa lý, tiềm năng du lịch để tiếp tục thu hút các dự án đầu tư trên địa bàn; xây dựng các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới sát với tình hình thực tiễn…

Theo Huy Hoàng/baotuyenquang.com.vn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 292 | Trang: 1 trên tổng số 30 trang  
Xem tin theo ngày:   / /