Phấn đấu nằm trong 5 đơn vị xuất sắc nhất của Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Thứ Tư, ngày 19 tháng 10 năm 2022 - 09:06 Đã xem: 1299

Chiều 18-10, Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ, giải pháp các tháng cuối năm 2022.

Các tập thể được nhận khen thưởng của Công ty Điện lực Tuyên Quang
vì đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong 9 tháng năm 2022, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã nỗ lực phấn đấu, quyết liệt trong chỉ đạo và đã hoàn thành xuất sắc tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh được Tổng công ty giao, qua đó Công ty Điện lực Tuyên Quang đã được nhận giải Nhì khen thưởng toàn diện trong sản xuất kinh doanh cùng với một số giải thưởng chuyên đề khác do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao tặng.

Trong 9 tháng qua, công ty cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục sản xuất của các doanh nghiệp, các hoạt động chính trị- xã hội của tỉnh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Công ty đã phối hợp với Ban tổ chức các chương trình, lễ hội để xây dựng các phương án cấp điện, chuẩn bị sẵn sàng vật tư thiết bị nhằm cung cấp điện đầy đủ, ổn định và an toàn cho các sự kiện lớn của tỉnh.

Trong những tháng còn lại của năm 2022, trên cơ sở kết quả đã đạt được, Công ty Điện lực Tuyên Quang nỗ lực phấn đấu và quyết liệt trong chỉ đạo nhằm hoàn thành xuất sắc tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh được Tổng công ty giao để phấn đấu nằm trong 5 đơn vị xuất sắc nhất của Tổng công ty. Đồng thời đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ sản xuất của các doanh nghiệp, các hoạt động chính trị- xã hội của tỉnh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, đã có 30 lượt tập thể được nhận khen thưởng của Công ty Điện lực Tuyên Quang vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo Quốc Việt/baotuyenquang.com.vn

Xem tin theo ngày:   / /