Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Thứ Năm, ngày 10 tháng 11 năm 2022 - 07:38 Đã xem: 3577

Nhân dịp kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2022), chiều 9-11, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Bích, đảng viên Chi bộ Đoàn Luật sư và đồng chí Trần Khắc Thọ, đảng viên Chi bộ Công ty cổ phần tư vấn đầu tư thủy lợi Ngọc Lâm.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chúc mừng các đảng viên, khẳng định Huy hiệu Đảng mà đảng viên vinh dự được trao tặng hôm nay là phần thưởng cao quý của Đảng đối với đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp chung của Đảng, góp phần xây dựng và phát triển Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang ngày càng vững mạnh.  Đồng chí tin tưởng và mong muốn, với thành tích, kinh nghiệm và bề dày công tác của mình, các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, người lao động noi theo.

Đồng chí Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Bích, đảng viên Chi bộ Đoàn Luật sư.

Đồng chí Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Khắc Thọ, đảng viên Chi bộ Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư thủy lợi Ngọc Lâm.

Theo Quốc Việt/baotuyenquang.com.vn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Xem tin theo ngày:   / /