Hội nghị quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Tuyên Quang lần thứ XX

Thứ Ba, ngày 6 tháng 10 năm 2020 - 07:39 Đã xem: 142

Sáng ngày 30/9, Ban Thường vụ Thành ủy Tuyên Quang tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt, quán triệt, học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XX (nhiệm kỳ 2020-2025). Đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên và các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt, phổ biến các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Tuyên Quang lần thứ XX và Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố thực hiện Nghị quyết Đại hội. Trong đó, nhấn mạnh các mục tiêu tổng quát, các chỉ tiêu chủ yếu và nhiệm vụ trọng tâm, những điểm mới và các giải pháp nêu trong Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội với chủ đề “Phát huy dân chủ, đoàn kết sáng tạo xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; xây dựng thành phố Tuyên Quang phát triển bền vững, phấn đấu đến năm 2030 đạt đô thị loại I trực thuộc tỉnh. 

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: Để sớm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống, ngay sau hội nghị này, ngoài việc tham gia học tập nghiêm túc, nắm chắc và tiếp thu sâu sắc các nội dung của Nghị quyết, thì cấp ủy, chính quyền, các cơ quan đơn vị cần nghiên cứu kỹ từng nhiệm vụ. Trong đó lưu ý 5 nhiệm vụ trọng tâm đã được Đại hội xác định để liên hệ với tình hình thực tế tại địa phương, cơ quan, đơn vị mình để lựa chọn, xác định và chỉ đạo thực hiện có hiệu quả trong nhiệm kỳ mới. Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Tuyên Quang lần thứ XX (nhiệm kỳ 2020 – 2025) đã đề ra./.

Theo Đài PT&TH Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 292 | Trang: 1 trên tổng số 30 trang  
Xem tin theo ngày:   / /