Giới thiệu sách: "Gương người tốt, việc làm hay"

Thứ Ba, ngày 29 tháng 12 năm 2020 - 09:53 Đã xem: 1326

“Gương người tốt, việc làm hay” là cuốn sách do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tuyên Quang biên soạn và phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, Hà Nội xuất bản tháng 9/2020.

Cuốn sách gồm các bài viết về những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh. Mỗi bài viết là một câu chuyện về tấm gương dám nghĩ, dám làm vì lợi ích cộng đồng, vì sự bình yên và phát triển của quê hương, đồng thời phản ánh chân thực không khí thi đua sôi nổi trên các lĩnh vực của đời sống. Những gương người tốt, việc làm hay được tôn vinh là nguồn động viên, cổ vũ và sẽ có sức thuyết phục, lan tỏa trong cộng đồng để việc học tập và làm theo Bác tiếp tục phát triển mạnh mẽ và sâu rộng.

Cuốn sách được chia làm 3 phần: Những gương người tốt, việc làm hay trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, quốc phòng và an ninh. Hiện cuốn sách có tại Thư viện tỉnh, thư viện các huyện; các trường THPT trên địa bàn tỉnh; Đảng bộ các xã, phường, thị trấn; các trường: Chính trị tỉnh, Trường Đại học Tân Trào...và một số cơ sở giáo dục, cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh, đồng thời được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh. Các cấp ủy, cơ quan, đơn vị sử dụng làm tài liệu tuyên truyền để “gương người tốt, việc làm hay” được nhân rộng; cán bộ, đảng viên, nhân dân học tập và làm theo.

Nguyễn Nhung (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy)

Các bạn có thể đọc chi tiết tại đây

Xem tin theo ngày:   / /