Giới thiệu sách "Tuyên Quang - Dấu ấn một chặng đường, 2015 - 2020"

Thứ Ba, ngày 29 tháng 12 năm 2020 - 10:19 Đã xem: 465

“Tuyên Quang - Dấu ấn một chặng đường, 2015 -2020 là cuốn sách ảnh do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tuyên Quang biên soạn, phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, Hà Nội phát hành nhằm giới thiệu với bạn đọc những thông tin khái quát, hình ảnh tiêu biểu trong chặng đường 5 năm qua của tỉnh Tuyên Quang.

Dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI, với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của nhân dân các dân tộc, Tuyên Quang đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, văn hóa, đối ngoại, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Đời sống của các tầng lớp nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Đọc “Tuyên Quang - Dấu ấn một chặng đường”, bạn sẽ được thấy hình ảnh một Tuyên Quang năng động, ngày càng hiện đại, đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội, đồng thời vẫn lưu giữ được bản sắc văn hóa của các dân tộc trên địa bàn tỉnh, là điểm đến ngày càng thu hút của du lịch sinh thái, du lịch văn hóa và tâm linh đối với du khách trong và ngoài nước. Cuốn sách góp phần giáo dục, bồi đắp truyền thống tốt đẹp, tình yêu quê hương, đất nước cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hiện cuốn sách đang có tại Thư viện tỉnh, thư viện các huyện; các trường THPT trên địa bàn tỉnh; Đảng bộ các xã, phường, thị trấn; các trường: Chính trị tỉnh, Trường Đại học Tân Trào, một số cơ sở giáo dục, cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh và được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh. Các cấp ủy, cơ quan, đơn vị sử dụng làm tài liệu tuyên truyền để cán bộ, đảng viên, nhân dân có thêm hiểu biết về một chặng đường đã qua của tỉnh nhà, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng để cùng nhau góp sức xây dựng quê hương ngày càng đổi mới và phát triển.

Nguyễn Nhung (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy)

Các bạn có thể đọc chi tiết tại đây

 

Xem tin theo ngày:   / /