Phiên họp thứ 13 Thường trực HĐND tỉnh

Thứ Sáu, ngày 29 tháng 7 năm 2022 - 20:42 Đã xem: 358

Chiều 29-7, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì phiên họp thứ 13, Thường trực HĐND tỉnh. Dự họp có các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Đoàn ĐBQH, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tại phiên họp, Thường trực HĐND tỉnh nhất trí với đề xuất của UBND về tổ chức kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh. Tại kỳ họp này, dự kiến UBND tỉnh sẽ trình 9 dự thảo nghị quyết về các cơ chế, chính sách, điều kiện tổ chức triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn. Thường trực HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh nghiên cứu kỹ các nội dung tờ trình dự thảo nghị quyết, các ban HĐND tỉnh tổ chức thẩm tra, đảm bảo các Nghị quyết được ban hành đáp ứng được yêu cầu thực tiễn.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp.

Thường trực HĐND tỉnh đã thảo luận, thống nhất thành lập các đoàn khảo sát chuẩn bị cho việc tổ chức phiên giải trình tháng 8-2022 của Thường trực HĐND tỉnh do Ban Kinh tế - Ngân sách và Ban Pháp chế đề xuất. Nội dung khảo sát là các vấn đề đang được cử tri và người dân quan tâm, nhất là lĩnh vực đất đai.

Phiên họp cũng đã thông qua lịch giám sát tháng 8 của Thường trực HĐND tỉnh và các ban của HĐND tỉnh thực hiện nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh năm 2022. Kết quả công tác tháng 7; phương hướng nhiệm vụ tháng 8 năm 2022 của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh.

Theo Ngọc Hưng/baotuyenquang.com.vn

Xem tin theo ngày:   / /