Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên chúc Tết, chúc thọ người cao tuổi, gia đình chính sách tại thành phố Tuyên Quang

Thứ Ba, ngày 17 tháng 1 năm 2023 - 14:17 Đã xem: 5577

Sáng 17-1, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Tuyên Quang đã đến thăm, chúc Tết, chúc thọ người cao tuổi, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố và lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ của Ban CHQS thành phố, Trung đoàn 148. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố và các xã, phường.

Đồng chí Tạ Đức Tuyên trao thiệp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho bà Lê Thị Hoàn.

Đến thăm, chúc Tết, trao thiệp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh, thành phố cho bà Lê Thị Hoàn, 100 tuổi, tổ 11, phường An Tường; trao quà của tỉnh, của thành phố cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Giã, thôn 4, xã Kim Phú; bà Đỗ Thị Điều, Mẹ liệt sĩ Vũ Xuân Hùng, tổ 4, phường Nông Tiến; ông Nguyễn Duy Cân, cán bộ tiền khởi nghĩa, tổ 4, phường Minh Xuân và ông Lưu Đình Tuấn, thương binh hạng 2/4, tổ 1, phường Hưng Thành, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt của người cao tuổi, Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách.

Đồng chí Tạ Đức Tuyên tặng quà của tỉnh cho thương binh Lưu Đình Tuấn, tổ 1, phường Hưng Thành

Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới người cao tuổi và các gia đình chính sách và mong muốn người cao tuổi, các gia đình chính sách sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu. Đồng thời động viên con cháu tích cực tham gia các hoạt động văn hóa – xã hội của địa phương, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Đồng chí Tạ Đức Tuyên chúc Tết, tặng quà động viên lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thành phố Tuyên Quang

 

Đồng chí Tạ Đức Tuyên chúc Tết, tặng quà động viên lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 148

Đến thăm Ban CHQS thành phố và Trung đoàn 148, đồng chí đã động viên, chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đây năm mới nhiều sức khoẻ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã đánh giá cao công tác sẵn sàng chiến đấu của LLVT thành phố. Đồng thời yêu cầu Đảng ủy, Ban CHQS duy trì thực hiện nghiêm túc công tác trực chỉ huy, trực ban, trực sẵn sàng chiến đấu, thực hiện tốt công tác chuẩn bị bắn pháo hoa vào đêm giao thừa Tết nguyên đán Quý Mão trên địa bàn đảm bảo an toàn để nhân dân đón Tết vui tươi, phấn khởi.

Theo Thu Hương/baotuyenquang.com

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Xem tin theo ngày:   / /