Đồng chí Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân tiếp xúc cử tri xã Tân Thành

Thứ Tư, ngày 25 tháng 11 năm 2020 - 13:45 Đã xem: 135

Ngày 25-11, các đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: đồng chí Hoàng Bình Quân, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương; Ma Thị Thúy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Thành sau kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Hàm Yên.

Đồng chí Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân tiếp xúc cử tri xã Tân Thành.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Quốc hội đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp.

Cử tri xã Tân Thành đã bày tỏ sự tin tưởng, đồng thuận cao với những hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thời gian qua. Đồng thời kiến nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh về các vấn đề: việc phân bổ các nguồn vốn đầu tư cho vùng sâu, vùng xa còn chưa đáp ứng yêu cầu phát triển; cần hạn chế đầu tư manh mún, kém hiệu quả; có chế độ chính sách hỗ trợ đối với cán bộ không chuyên trách ở thôn; đề nghị Nhà nước hỗ trợ hộ nghèo xóa nhà tạm; có chế độ chi trả đối với doanh nghiệp thu gom, xử lý rác thải, việc thu hồi đất để giao lại cho người dân xây dựng nghĩa trang, đầu tư một số tuyến đường giao thông trên địa bàn xã, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do thi công thủy điện 8A…

Lãnh đạo xã Tân Thành, UBND huyện Hàm Yên và các sở liên quan đến nội dung cử tri kiến nghị đã trả lời, làm rõ kiến nghị cử tri nêu.

Phát biểu với cử tri, đồng chí Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân bày tỏ sự phấn khởi trước những chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch của xã và biểu dương nỗ lực cao của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã và huyện. Đồng chí nhấn mạnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ thường xuyên giám sát việc tiếp thu, giải quyết các kiến nghị của cử tri đối với các cơ quan chức năng. Đồng chí mong muốn, cấp ủy, chính quyền, các cơ quan có thẩm quyền nêu cao trách nhiệm trước nhân dân, quan tâm, chăm lo đời sống nhân dân, nhất là hộ nghèo để cuộc sống người dân ngày càng ấm no, hạ tầng ngày càng khang trang.

Theo Báo Tuyên Quang Online

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Xem tin theo ngày:   / /