Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc mừng Đài PT-TH tỉnh nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chủ nhật, ngày 19 tháng 6 năm 2022 - 12:20 Đã xem: 314

Sáng 19-6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT-TH tỉnh nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương những nỗ lực vượt qua khó khăn của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những kết quả đạt được của đài có đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian vừa qua.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu chúc mừng Đài PT-TH tỉnh.

Đặc biệt, năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành hành, đội ngũ những người làm báo nói chung, Đài PT-TH tỉnh nói riêng đã xông pha nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho quê hương. Nhờ đó, tỉnh vẫn giữ nhịp tăng trưởng, năm 2021 đạt 5,67%, nhiều nhiệm vụ thành công ngoài mong đợi, được nhân dân ghi nhận. Năm 2022 vẫn còn không ít khó khăn nhưng với tinh thần vượt khó của cả hệ thống chính trị và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trong 6 tháng đầu năm, tốc độ tăng trưởng của tỉnh đạt trên 8%,  được đánh giá là tỉnh tăng trưởng cao của khu vực. Những tháng cuối năm, tỉnh đang triển khai nỗ lực thực hiện các giải pháp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, đặc biệt là phát triển hạ tầng, trọng tâm là xây dựng đường cao tốc. Do đó, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH tỉnh cần nỗ lực hơn nữa trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân đồng hành với tỉnh để thực hiện tốt mục tiêu lớn đã đề ra.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Đài PT-TH tỉnh đẩy mạnh chuyển đổi số để tương tác hiệu quả với công chúng.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn yêu cầu, Đài PT-TH tỉnh cần tập trung chuyển đổi số để tương tác với công chúng, có mặt ở mọi lúc, mọi nơi,  mọi người dân đều được tương tác với thông tin của đài. Đồng thời, quan tâm đến phản biện xã hội, tuyên truyền hai chiều để giúp cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, điều hành hiệu quả hơn trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Nguyễn Ngọc Toàn tiếp thu chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Nguyễn Ngọc Toàn thay mặt Ban Giám đốc Đài PT-TH tỉnh hứa với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục lãnh đạo, rèn luyện đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, thực hiện tốt mục tiêu chuyển đổi số, phản biện xã hội, góp phần định hướng dư luận, xây đắp niềm tin của công chúng...

Theo Thành Công/baotuyenquang.com.vn

Xem tin theo ngày:   / /