Tuyên Quang công bố quyết định xuất ngũ và tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho 135 chiến sĩ nghĩa vụ

Thứ Sáu, ngày 16 tháng 2 năm 2024 - 14:39 Đã xem: 2910

Sáng 16-2, Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ công bố quyết định xuất ngũ đối với 135 hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ hết thời hạn phục vụ trong Công an nhân dân (đợt tháng 2- 2024).

Tháng 2- 2022, 140 công dân ưu tú trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã hăng hái nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân tại Công an tỉnh Tuyên Quang. 2 năm qua, các chiến sĩ nghĩa vụ đã luôn nỗ lực phấn đấu, tích cực học tập rèn luyện và chấp hành nghiêm điều lệnh, quy định của ngành, của đơn vị công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao quyết định xuất ngũ cho các hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ.

Đến nay, đã có 4 chiến sĩ trúng tuyển hệ đại học tại các trường Công an nhân dân, 1 chiến sĩ trúng tuyển hệ quân sự thuộc Bộ Quốc phòng và 135 chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được xuất ngũ trở về địa phương.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những cống hiến và mong muốn các chiến sĩ nghĩa vụ khi xuất ngũ về địa phương sẽ chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định địa phương; phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ để xây dựng quê hương, giữ gìn an ninh trật tự tại cơ sở.

Ngay sau buổi lễ, Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tổ chức tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho 135 chiến sĩ xuất ngũ. Các chiến sĩ đã được giới thiệu, giải đáp những thắc mắc liên quan đến nhu cầu việc làm trong nước, thị trường xuất khẩu lao động; tư vấn, định hướng học những ngành nghề mới…

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa giúp các chiến sĩ khi trở về địa phương nhanh chóng tìm được việc làm, lựa chọn học nghề phù hợp, ổn định kinh tế trở thành người công dân có ích cho gia đình, xã hội.

Theo Lý Thịnh/baotuyenquang.com.vn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Xem tin theo ngày:   / /