Công an Tuyên Quang quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ

Thứ Năm, ngày 21 tháng 3 năm 2024 - 09:36 Đã xem: 3620

Ngày 20-3, Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I năm 2024 và tổng kết đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phạm Kim Đĩnh phát biểu kết luận hội nghị.

Trong quý I và đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm vừa qua, Công an tỉnh Tuyên Quang đã làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự.  

Lực lượng đã triển khai đồng bộ những biện pháp nghiệp vụ, giải quyết tốt các vấn đề phức tạp nổi lên ngay tại địa bàn cơ sở. Công tác điều tra, khám phá các vụ án đạt kết quả cao, nổi bật là điều tra các vụ án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%. Lực lượng đã phát hiện, triệt phá nhiều chuyên án lớn liên quan đến ma túy, lừa đảo, đánh bạc trên không gian mạng…

Các đại biểu đã báo cáo, nhận định tình hình, chia sẻ một số kinh nghiệm và đưa ra một số kiến nghị, đề xuất những giải pháp bảo đảm an ninh trật tự và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác.

Kết luận hội nghị, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phạm Kim Đĩnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, kết quả toàn lực lượng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu Công an toàn tỉnh chủ động nắm chắc mọi tình hình và huy động lực lượng, phương tiện đấu tranh với các loại tội phạm, tăng cường giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy…

Các đơn vị công an cần làm tốt công tác quản lý cán bộ, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua, tạo chuyển biến tích cực trong toàn thể cán bộ chiến sĩ, quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Theo Lý Thịnh/baotuyenquang.com.vn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Xem tin theo ngày:   / /