Lấy ý kiến vào Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ Ba, ngày 14 tháng 6 năm 2022 - 15:21 Đã xem: 1316

Ngày 14-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý, hiến kế vào Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Các đồng chí đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Tỉnh đoàn.

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại 10 điểm cầu với 300 cán bộ đoàn viên, thanh niên tham dự.

Đại biểu tại các điểm cầu đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào các nội dung trọng tâm như: Kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV; nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022-2027; đề xuất các cách thức mới, những mô hình mới, cách làm hay chưa được đề cập hoặc được đề cập nhưng chưa rõ nét trong báo cáo chính trị. Các đại biểu cũng đã cho ý kiến về các nội dung cần điều chỉnh, bổ sung mục tiêu, khẩu hiệu hành động, điều chỉnh nhiệm vụ, giải pháp cho phù hợp với chủ trương của Đảng, tình hình công tác đoàn trong tỉnh.

Hội nghị đã phát huy được trí tuệ, sức trẻ và trách nhiệm của thanh niên tham gia đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp hiệu quả góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Theo Thu Trang/baotuyenquang.com.vn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Xem tin theo ngày:   / /