Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia các hoạt động với Nhân dân tại cơ sở

Thứ Bảy, ngày 25 tháng 6 năm 2022 - 16:32 Đã xem: 190

Sáng ngày 25/6/2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức cho cán bộ, công chức trong cơ quan tham gia hoạt động với Nhân dân tại thôn 2, xã Tân Tiến (huyện Yên Sơn).

Qua công tác nắm tình hình cơ sở, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội xã Tân Tiến tổ chức giúp đỡ làm nhà cho hộ nghèo Hà Đình Tùng, sinh năm 1987 tại thôn 2, xã Tân Tiến. Đây là trường hợp có vợ bị ốm đau dài ngày và mới qua đời, hai con còn nhỏ, nhà ở đã mục nát, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cùng tham gia lao động giúp đỡ làm nhà cho hộ nghèo có cán bộ, công chức xã Tân Tiến, các hội viên, đoàn viên của các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân thôn 2. 

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã hỗ trợ 3 tấn xi măng từ sự quyên góp của các cán bộ, công chức; các đoàn thể chính trị - xã hội trong xã giúp đỡ bằng công lao động.

Đ/c Đỗ Hồng Thanh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đại diện cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo tại thôn 2, xã Tân Tiến, huyện Yên Sơn.

Cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia làm nhà giúp đỡ hộ nghèo tại thôn 2, xã Tân Tiến, huyện Yên Sơn.

Tham gia lao động, giúp đỡ Nhân dân là hoạt động thường kỳ hằng tháng có ý nghĩa của cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang trong tỉnh thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội.

Anh Nguyễn

Xem tin theo ngày:   / /